Liên Kết

Header Ads

Giá vách ngăn di động giá bao nhiêu tiền 1m2 2024 ở Hà nội Và Tphcm sài Gòn Trọn Gói

 Giá vách ngăn di động giả gỗ giá bao nhiêu giá 1m2 2024 ở Hà nội Và Tphcm sài Gòn Trọn Gói.

Vách ngăn di động là gì?

Vách ngăn di động (vách di động) là loại vách dùng để ngăn chia phòng có thể kéo ra hoặc xếp gọn lại, hoặc có thể di chuyển vị trí khác, giúp không gian nhà không bị vướng khi không cần sử dụng vách ngăn.

Đây được xem là giải pháp dành cho các hộ gia đình, văn phòng có diện tích nhỏ hẹp muốn tối giản không gian. Vách di động phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng công ty, nhà xưởng để phân tách phòng ban, bộ phận.

Ưu điểm của vách ngăn di động



Thi công vách ngăn di động đảm bảo không để vết rãnh trên sàn nhà. Chỉ cần lắp rãnh trượt lên trần nhà và gắn bản lề vào bánh xe ở phía trên là được.

- Phần rãnh trượt và khớp bánh xe được sử dụng hợp kim nhôm nên đảm bảo sự bền chắc, dù trải qua thời gian dài sử dụng cũng không hề bị biến dạng.

- Mỗi vách ngăn di động đều được kết cấu nhỏ gọn, cố định, chắc chắn, cách âm hiệu quả.

- Dựa vào nhu cầu bố trí chỗ ngồi thực tế mà từ không gian lớn vách ngăn di động sẽ tạo nên những không gian nhỏ linh hoạt, đảm bảo sự riêng tư cần thiết mà vẫn không quá tốn kém chi phí thực hiện. Đặc biệt, nó đảm bảo hệ thống điều hòa chạy xuyên suốt mọi không gian, giảm thiểu điện năng tối đa.

- Vật liệu sử dụng để thi công vách ngăn di động có khả năng cách nhiệt và chống thấm vô cùng hiệu quả.

- Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà vách ngăn cho phép trang trí trên bề mặt tùy ý, tạo sự gắn kết hoàn mỹ với không gian của căn phòng, bắt kịp xu hướng thiết kế và rất thời thượng.

- Vách ngăn di động dễ dàng di chuyển, có thể cất giữ ở trong tủ chuyên dụng hay sau cột trụ mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến mỹ quan chung.

- Sử dụng vách ngăn di động phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà ở, phòng học, phòng hội nghị, phòng triển lãm,…

Cấu tạo vách ngăn di động

Phần 1: Hệ thống ray treo

Tùy theo trần loại nào mà hệ thống ray treo sẽ được nhà sản xuất linh hoạt thay đổi. Cụ thể như sau:

- Nếu là loại trần bê tông, trần thạch cao thì nhà sản xuất sẽ dựa vào chiều cao của trần để sử dụng tay treo dài hay ngắn.

- Nếu trần là hệ kèo thép thì dùng loại hệ kẹp dầm cánh bướm.

Phần 2: Ray nhôm và bánh xe

Đây là một bộ phận rất quan trọng của vách ngăn di động, nó đòi hỏi khả năng chịu tải tốt và vận hành trơn tru, êm ái.

- Đối với hệ vách ngăn di động dưới 5m sẽ được sử dụng hệ bi và ray treo VN track 01.

+ Đối với hệ vách ngăn di động cao từ 5 đến 10m sẽ được sử dụng hệ bi và ray treo VN track 02.

+ Đối với hệ vách ngăn di động cao trên 10m sẽ được sử dụng hệ bi và ray treo VN track 03.

Cấu tạo vách ngăn

Cấu tạo vách ngăn bao gồm khung thép hộp loại 30x60mm, khung thép nhôm định hình, hệ thống gioăng cao su ở vị trí khớp nối chạy dọc khung nhôm và mối nối vách. Bên cạnh đó, nó còn có chân đạp, tấm mút cách ấm nằm ở vị trí giữa chân đạp, bộ chuyển động cơ học, hệ thống chân đạp để giữ cố định vách.

Đối với vật liệu cách âm thường sẽ sử dụng vách có độ dày từ 9 đến 18mm. Nó có thể là ván MDF, ván Veneer, ván MFD tráng phủ melamin, Lamilate, vải các loại,…

Phần 4: Cấu tạo chi tiết

Tấm cái hay tấm khóa được sử dụng để đóng mở hệ vách. Hệ cửa đơn nằm ở phía bên trong cách. Hệ cửa đôi tùy theo trường hợp khác nhau mà sử dụng loại vách có độ dày khác nhau:

- Nếu hệ vách yêu cầu cách âm từ 35-45dB thì nhà sản xuất sẽ sử dụng loại vách có độ dày 85mm.

- Nếu hệ vách yêu cầu cách âm từ 45-55dB thì nhà sản xuất sẽ sử dụng loại vách có độ dày 110mm.

- Nếu hệ vách yêu cầu cách âm từ 55dB thì nhà sản xuất sẽ sử dụng 2 dãy vách VN110 song song với nhau.

Phân loại vách ngăn di động

Trên thị trường hiện đang phổ biến với 2 loại vách ngăn di động là vách ngăn di động có ray treo cố định và vách ngăn di động có bánh xe.

Vách ngăn di động có ray treo

Sử dụng ray treo gắn cố định trên trần nhà kết hợp bi lăn giúp vách trượt đều trên ray mà không bị kẹt hay đứng không di chuyển được. Cấu tạo vách ngăn di động có ray treo cố định trên trần nhà gồm:

  • Tấm vách ngăn định hình từ khung nhôm.
  • Gioăng cao su ở khớp nối chạy dọc khung nhôm và mối nối.
  • Bông thủy tinh cách âm gắn trong tấm vách.

Loại vách ngăn phòng này phù hợp với những địa điểm cần phân chia không gian và cách âm tốt như phòng ngủ, văn phòng làm việc, nhà hàng,…

Vách ngăn di động có bánh xe

Có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe dưới tấm vách. Loại vách ngăn di động này tuy cách âm không tốt như loại có ray treo cố định nhưng lại rất thuận tiện cho quá trình lắp đặt hay di chuyển vị trí sử dụng.

Các chất liệu vách ngăn di động phổ biến nhất 

Vách ngăn di động bề mặt Melamine

Vách ngăn di động phủ Melamine là một trong những loại vách phổ biến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như: chống trầy xước, chống ẩm, có độ bền cao, ít bị tác động từ hóa chất, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt.

Đồng thời, mức giá của vách ngăn di động Melamine rất phải chăng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Vách ngăn di động bề mặt Veneer

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có mặt ngoài dán Veneer – bề mặt có hình dáng, màu sắc giống gỗ tự nhiên nhất bởi nó là loại gỗ tự nhiên lạng mỏng.

Vách ngăn di động Veneer có màu sắc sang trọng, hiện đại, chống ẩm, chống trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa tốt, dễ dàng vệ sinh, dễ uốn cong, tạo hình trang trí sáng tạo, có thể tạo màu sắc bất kỳ để phối màu với nội thất.

Vách ngăn di động bằng nỉ

Vách ngăn di động nỉ sử dụng phổ biến cho văn phòng, có cấu tạo bằng khung nhôm, bề ngoài bọc một lớp nỉ dày. Bên trong có chứa bông thủy tinh giúp cách âm hiệu quả.

Nhờ vậy mà vách ngăn di động bằng nỉ có khả năng tiêu âm, cách âm tốt nhất so với các loại vách ngăn khác, cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, chịu được va chạm, lực nén tốt và đa dạng về màu sắc, kích thước.

Vách ngăn di động Compact HPL

Vách ngăn di động Compact HPL được phủ hợp chất hữu cơ Melamine trên bề mặt, tạo khả năng chống trầy xước và bám bẩn chính tốt, mang đến độ bền cứng cao, chống ẩm 100%. Đặc biệt có thể cách âm lên đến 40 – 50dB.

Vách ngăn di động bằng kính

Vách ngăn di động bằng kính sử dụng loại kính cường lực dày 12mm kết hợp khung nhôm giúp vách ngăn di chuyển dễ dàng, tận dụng tối đa ánh sáng, cách âm cách nhiệt tốt, dễ lau chùi và không bị cong vênh hoặc biến dạng.

Sản phẩm thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại, văn phòng,… giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại.

Vách ngăn di động bằng nhựa PVC

Là loại vách ngăn nhựa xếp di động dày và cứng với độ bền cực cao. Chất liệu nhựa PVC chống axit, chống kiềm, chống ăn mòn, chống thấm tốt, khả năng cách nhiệt được tối ưu hóa, không dễ cháy hoặc biến dạng dưới nhiệt độ cao.

Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong quán ăn, lớp học nhờ giá thành rẻ và được xem là loại vách ngăn xếp giá rẻ nhất trong các loại vách ngăn di động có trên thị trường.


Bảng giá thi công vách ngăn di động

Loại Vách

Độ Dày (mm)

Loại Ray Treo

Đơn Giá (Đồng/m2)

Vách ngăn khung nhôm định hình, bề mặt phun cát ánh kim, cốt trong bằng gỗ công nghiệp MDF, bên trong có bông thủy tinh cách âm.85 Nhôm đúc1.850.000
Tương tự như loại vách ngăn trên thêm vào đấy, bề mặt vách ngăn được phủ melamine (MFC) chống ẩm.  85Nhôm đúc1.900.000
Tương tự như loại vách ngăn trên thêm vào đấy, bề mặt vách ngăn được ốp tấm ván Veneer, sơn theo màu chỉ định.85Nhôm đúc2.000.000
Vách ngăn khung nhôm định hình, cốt MDF bên trong thủy tinh cách âm, bề mặt bọc nỉ. Màu theo chỉ định85Nhôm đúc2.400.000

Một số loại vách ngăn di động phổ biến

+ Vách ngăn gỗ

Hiện nay, vách ngăn gỗ có sự đa dạng chủng loại khác nhau, song vách ngăn gỗ Veneer vẫn là lựa chọn được ưa chuộng hơn cả. Loại vách ngăn này có giá phải chăng, bề mặt nhẵn bóng, phẳng và vân gỗ rất giống với vân gỗ tự nhiên. Đó là lý do vì sao nó được ưa chuộng nhiều đến vậy. Sử dụng vách ngăn gỗ Veneer khá phù hợp làm vách ngăn nhà hàng, văn phòng,…

+ Vách ngăn di động gỗ nhựa PVC

Gỗ nhựa PVC có đặc điểm là chống cháy, chống ẩm, bề mặt vật liệu nhẵn bóng, dễ làm vệ sinh, không có chất độc hại, cho phép tái chế, thân thiện với môi trường và giá cả tương đối phải chăng.

Một điểm cộng khác cũng giúp vách ngăn di động gỗ nhựa PVC được yêu thích đó là nó cho phép cắt hoa văn CNC trông cực kỳ bắt mắt và cuốn hút. Sử dụng loại vách ngăn này thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ,…

+ Vách ngăn kính

Vách ngăn kính với nhiều ưu điểm vượt trội như bằng phẳng, độ bóng và tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn so với diện tích thực. Chưa hết. việc sử dụng kính cường lực hiện này còn khắc phục được rất nhiều nhược điểm của loại kính trước đây. Dùng vách ngăn di động kính cường lực thích hợp cho văn phòng, ngăn bàn làm việc, nhà tắm,…



+ Vách ngăn nhựa

Giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, chống thấm nước, độ bền cao,… là những ưu điểm của vách ngăn nhựa. Đây là lựa chọn khá thích hợp cho các gia đình có con nhỏ, văn phòng và những nơi thường xuyên chịu ẩm của nhà tắm, giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn tối đa.

Trên đây là bảng giá thi công vách ngăn di động cùng ưu điểm, cấu tạo của dòng sản phẩm này. Nếu bạn muốn mua vách ngăn di động mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, vậy đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 Bảng giá thi công vách ngăn di động


Loại Vách

Độ Dày (mm)

Loại Ray Treo

Đơn Giá (Đồng/m2)

Vách ngăn khung nhôm định hình, bề mặt phun cát ánh kim, cốt trong bằng gỗ công nghiệp MDF, bên trong có bông thủy tinh cách âm.85 Nhôm đúc1.850.000
Tương tự như loại vách ngăn trên thêm vào đấy, bề mặt vách ngăn được phủ melamine (MFC) chống ẩm.  85Nhôm đúc1.900.000
Tương tự như loại vách ngăn trên thêm vào đấy, bề mặt vách ngăn được ốp tấm ván Veneer, sơn theo màu chỉ định.85Nhôm đúc2.000.000
Vách ngăn khung nhôm định hình, cốt MDF bên trong thủy tinh cách âm, bề mặt bọc nỉ. Màu theo chỉ định85Nhôm đúc2.400.000

Quy trình sản xuất thi công vách ngăn di dộng

Tại Vách Ngăn Di Động Hà Nội có sẵn một quy trình thiết kế vách ngăn di động rõ ràng và cụ thể, tổng cộng gồm có tất cả 7 bước:

Bước 1: Lắng nghe và tư vấn thiết kế vách ngăn di động

Bước 2: Khảo sát đo đạc thực tế

Bước 3: Thiết kế vách ngăn di động

Bước 4: Khách hàng xác nhận thiết kế

Bước 5: Sản xuất vách ngăn di động

Bước 6: Thi công vách ngăn di dộng

Bước 7: Nghiệm thu - Bàn giao vách ngăn di động

Tìm kiếm có liên quan
Báo giá vách ngăn phòng ngủ
Vách ngăn tạm thời
Vách ngăn di động Nỉ
Vách ngăn gấp lại được
Ray trượt vách ngăn
Vách ngăn di động cho nhà hàng
Báo giá vách ngăn MDF
Vách ngăn văn phòng